Thương hiệu đồng hồ Omega hình thành từ năm 1848 bởi nghệ nhân chế tác đồng hồ danh tiếng Louis Brandt. Cuối thế kỷ 19, cái tên Omega trở thành tên của một bộ chuyển động cơ học - đã được chọn là tên công ty.
Khoảng đầu thế kỷ 20 thương hiệu đồng hồ Omega tiếp tục phát triển lớn mạnh với các bộ sưu tập tên tuổi của hãng lập nhiều kỷ lục về sự chính xác và không có một dấu hiệu nào dễ dàng bị lật đổ trong nhiều năm. Trong chiến tranh thế giới thứ 2, công ty cho ra đời những kiểu đồng hồ thể thao có độ chính xác cao mà các binh lính bộ binh không quân đều phải sử dụng.
Omega được liền với sự chính xác, vẻ ngoài cuốn hút, khéo léo tới từng chi tiết.
Trong những năm 1950, các dòng sản phẩm của Omega 3 được giới thiệu như speed master, Seamaster…. đây đều là những dòng sản phẩm đổi tiếng trên toàn thế giới.
Cuối thập niên 1960, cái tên Omega vẫn là một trong những cái tên nổi tiếng nhất của giới sản xuất đồng hồ.
Khi đó omega sử dụng rất nhiều yếu tố để đạt được vị trí này:
-Một thương hiệu tồn tại lâu đời bắt đầu từ năm 1848
-Là chiếc đồng hồ đầu tiên lên mặt trăng
-Đồng hồ đầu tiên chính thức được sử dụng cho thế vận hội
-Nasa đã chọn dòng dòng chronographp lên dây vào đầu những năm 1960.
-Năm 1969 đồng hồ chronograph tự động ra đời.
...
Đây chính là khoảng thời gian mà thương hiệu tỏa sáng nhất.
Tuy nhiên trong những năm 1970 dòng đồng hồ điện tử Nhật Bản đã làm chấn động toàn cầu như một hiện tượng được ngoi lên. Thế giới của chuyển động cơ học và những chiếc đồng hồ cơ đã chấm dứt thay vào đó là những chiếc đồng hồ điện tử chạy bằng bin với độ chính xác cực cao và không cần lên đây đã khiến cho đồng hồ cơ trở nên vô nghĩa. Lúc này, đời của công nghệ mới và bắt đầu sản xuất những chiếc đồng hồ điện tử chất lượng.
Từ năm 1973 đến 1991, hãng Omega không còn được định vị với tư cách là một bản đồ ở xa mà thay vào đó đã bị đánh đồng với những dấu hiệu bình dân thông thường. Chính vì vậy mà doanh số của Omega càng ngày càng sụt giảm và tên gọi của nó không còn đứng trong hàng ngũ “người nổi tiếng”.
Cuộc chiến tái sinh thương hiệu
Cuối thập niên 90, chủ tịch tập đoàn công ty mẹ của Omega đã mua bản quyền mô hình cơ cấu của một người Anh phát minh. Một vài năm sau, ông đã đầu tư để phát minh đó trở nên hoàn hảo và giới thiệu với toàn thế giới vào năm 1999 một chiếc đồng hồ vô cùng tuyệt vời. Các chuyên gia cho rằng phát minh đó đã đem đến cho trong những thương hiệu được các nhà sưu tập săn lùng cá cao nhất trên toàn thế giới.Thêm vào đó, để lấy lại vị thế đẳng cấp của mình omegle 3 thuê Nhiều siêu mẫu làm gương mặt đại diện cho hãng.
Chính điều này đã khẳng định đẳng cấp, vị thế của Omega trong lòng khách hàng đã được công nhận và dân số tăng trưởng của hãng bắt đầu được nâng lên trên toàn cầu.
Khoảng đầu thế kỷ 20 thương hiệu đồng hồ Omega tiếp tục phát triển lớn mạnh với các bộ sưu tập tên tuổi của hãng lập nhiều kỷ lục về sự chính xác và không có một dấu hiệu nào dễ dàng bị lật đổ trong nhiều năm. Trong chiến tranh thế giới thứ 2, công ty cho ra đời những kiểu đồng hồ thể thao có độ chính xác cao mà các binh lính bộ binh không quân đều phải sử dụng.
Đồng hồ Omega – Lịch sử huy hoàng |
Trong những năm 1950, các dòng sản phẩm của Omega 3 được giới thiệu như speed master, Seamaster…. đây đều là những dòng sản phẩm đổi tiếng trên toàn thế giới.
Cuối thập niên 1960, cái tên Omega vẫn là một trong những cái tên nổi tiếng nhất của giới sản xuất đồng hồ.
Khi đó omega sử dụng rất nhiều yếu tố để đạt được vị trí này:
-Một thương hiệu tồn tại lâu đời bắt đầu từ năm 1848
-Là chiếc đồng hồ đầu tiên lên mặt trăng
-Đồng hồ đầu tiên chính thức được sử dụng cho thế vận hội
-Nasa đã chọn dòng dòng chronographp lên dây vào đầu những năm 1960.
-Năm 1969 đồng hồ chronograph tự động ra đời.
...
Đây chính là khoảng thời gian mà thương hiệu tỏa sáng nhất.
Từ năm 1973 đến 1991, hãng Omega không còn được định vị với tư cách là một bản đồ ở xa mà thay vào đó đã bị đánh đồng với những dấu hiệu bình dân thông thường. Chính vì vậy mà doanh số của Omega càng ngày càng sụt giảm và tên gọi của nó không còn đứng trong hàng ngũ “người nổi tiếng”.
Cuộc chiến tái sinh thương hiệu
Cuối thập niên 90, chủ tịch tập đoàn công ty mẹ của Omega đã mua bản quyền mô hình cơ cấu của một người Anh phát minh. Một vài năm sau, ông đã đầu tư để phát minh đó trở nên hoàn hảo và giới thiệu với toàn thế giới vào năm 1999 một chiếc đồng hồ vô cùng tuyệt vời. Các chuyên gia cho rằng phát minh đó đã đem đến cho trong những thương hiệu được các nhà sưu tập săn lùng cá cao nhất trên toàn thế giới.Thêm vào đó, để lấy lại vị thế đẳng cấp của mình omegle 3 thuê Nhiều siêu mẫu làm gương mặt đại diện cho hãng.
Chính điều này đã khẳng định đẳng cấp, vị thế của Omega trong lòng khách hàng đã được công nhận và dân số tăng trưởng của hãng bắt đầu được nâng lên trên toàn cầu.
0 comments:
Post a Comment