Wednesday, November 25, 2015




Đàn ông và phụ nữ, 2 giống loài khác biệt với những nét đặc trưng riêng.
Đối với đàn ông, phụ nữ luôn là một phần khó hiểu của cuộc sống. Có câu “phụ nữ là để yêu, không phải để hiểu” đã phần nào nói lên sự phức tạp của một nửa tuyệt vời của thế giới.

Đối với phụ nữ mà nói, suy nghĩ của họ về đàn ông cũng không ngoại lễ. Với phụ nữ, để đoán biết một người đàn ông thế nào, họ thường để ý tới phong cách ăn mặc của anh ta. Anh ta mặc những bộ đồ như thế nào, mùi nước hoa anh ta chọn ra sao? đeo những phụ kiện gì đều là những cái khiến chị em luôn chú ý.

Nhưng đó là đối với các đấng mày râu ưa chải chuốt, với một gã “geek” thì việc quần đùi áo phông lông bông tay đeo đồng hồ đen thì lại khiến họ thực sự muốn nổi điên lên.
Màu đen thể hiện sự huyền bí, mà lại ngự  trên tay một gã “GEEK” thì dường như cái sự huyền bí đó lại được nâng lên gấp bội. Nó khiến chàng “geek” càng bí ẩn hơn, càng huyền bí hơn.

Seiko SRP73K1 – là một chiếc đồng hồ như vậy. SRP73K1 dường như được sinh ra là để giúp cánh mày râu gia tăng sự quyến rũ.

Với màu đen hút mắt của mặt đồng hồ và những chi tiết đơn giản như bộ kim và vạch số màu xám tạo cho ta cảm giác rơi vào hố sâu tĩnh mịch. Mọi thứ đều kết hợp hài hòa thành một bản thể hoàn chỉnh.

Những nét vần vĩ vân vũ của đồng hồ gợi cho ta nhớ tới sự giao động của thời gian với những cung bậc cảm xúc khác nhau của người đọc. Bộ mặt đen huyền ảo lại càng được tôn vinh khi được đi kèm dây kim loại sáng màu.

0 comments:

Post a Comment