Friday, November 27, 2015



    Bạn là một cô gái có đam mê với đồng hồ? Hay đơn giản chỉ là một tín đồ của thời trang yêu thích các phụ kiện tiện ích như đồng hồ đeo tay?

Bạn muốn sở hữu cho mình một nét cá tính riêng biệt, phù hợp với phong cách, gu thời trang của riêng mình.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu câu trả lời cho những mẫu đồng hồ siêu HOT và chưa bao giờ mất đi sức nóng trên thị trường hiện nay.
 
1. Rolex

Sang trọng, quý phái, đẳng cấp là những gì người ta nói về thương hiệu đồng hồ Rolex.

Không chỉ nổi bật về thương hiệu lâu đời, mà chính ngay cả các sản phẩm của Rolexx cũng được chú trọng và từng đường nét, thiết kế và màu sắc tạo ra cho dòng đồng hồ nữ những nét quyến rũ ngất ngây.

Mỗi sản phẩm của Rolex đều là một sự kết hợp tuyệt vời giữa tuyệt tác nghệ thuật với công nghệ đỉnh cao.

Có thể nói là một kiệt tác trong giới đồng hồ đương đại.
Không chỉ là một chiếc đồng hồ, đó là một tuyệt tác nghệ thuật.

2. Piaget


Piaget vốn sinh ra để phục vụ cho cái đẹp, vẻ dẹp đắm say mê đắm lòng người.

Dòng sản phẩm đồng hồ Piage tập trung nhiều vào vẻ ngoài của từng sản phẩm, lấy cảm hứng từ thiên nhiên, liên hệ với vẻ đẹp của người phụ nữ, mỗi thiết kế là sự kết tinh của nhiều trường phải nghệ thuật với nhiều chất liệu đắt giá như kim cương, shapphire.

Với vẻ đẹp mềm mãi và các đường cong quyến rũ như một thiếu nữ trong độ tuổi xuân thì.

Khi sử dụng các sản phẩm của Piaget bạn sẽ không hề có cảm giác mình đang đeo một cheiecs đồng hồ bình thường thô kệch mà ngược lại, đố là một thức trang sức đầy mê hoặc mà bất cứ một quý cô nào cũng khao khát được khoác lên.


3. Longines


Cổ điển, tinh tế, sâu lắng và đơn giản luôn là điều dân đam mê đồng hồ nhớ tới đầu tiên khi nhắc về thương hiệu Longines.

Nếu Rolex và Piage đem đến sự ngọt ngào, hiện đại thì Longines lại đem tới sự cổ điển đơn giản đầy ma lực.

Theo đuổi sự cổ kính và xưa cũ, nhưng không làm mất đi nét hiện đại trẻ trung, sự tinh khiết và trau chuốt cho từng sản phẩm. Longines phù hợp với các cô nàng yêu thích sự thuần khiết, trang nhã hay các quý cô dịu dàng, tinh tế.

4. Ogival


Có nhiều nét tương đồng giữa các thiết kế của Ogival với Longines, vẫn là những kiểu dáng Classsic đơn giản, vẫn là những màu sắc truyền thống, nhưng những cảm xúc lại rất xốn xang. Và hơn cả là mức giá của Ogival phù hợp với đại đa số con người Việt Nam. 

5. Olympia Star


Là thương hiệu lâu đời tại Thụy Sĩ nhưng dòng đồng hồ OP phát triển rất mạnh tại Châu Á, đặc biệt là ở thị trường Đài Loan và Hồng Kông.

So với các thương hiệu ở trên thì dòng đồng hồ OP có mức giá rẻ mất và phổ thông với hầu hết các đối tượng khách hàng. 

Do thương hiệu OP không quá phổ biến và cũng ít được quảng bá rộng rãi mà chỉ tập trung vào cải tiến chất lượng nên mức giá hợp lý và rẻ hơn nhiều so với các dòng đồng hồ khác.

Sử dụng các máy Ronda (Thụy Sĩ) hay máy của Seiko, Orient nên mặc dù giá rẻ hơn nhưng chất lượng máy luôn dẫn đầu.

Ngoài ra, các mẫu mã của Op rất đa dạng, không giới hạn sự lựa chọn cho các khách hàng. 

Đây là lý do chính khiến cho OP phát triển rất mạnh mẽ ở thị trường đồng hồ Châu Á.
Trên đây là 5 mẫu đồng hồ Thụy Sĩ nữ làm chị em ngất ngây, nếu bạn thực sự là một cô nàng sành điệu, biết nắm bắt xu thế thì đừng ngần ngại hãy sắm cho mình một chiếc đồng hồ thể hiện phong cách và đẳng cấp của bạn.

0 comments:

Post a Comment