Tuesday, June 7, 2016

Khác với những hãng đồng hồ Nhật Bản với những ý tưởng phá cách độc đáo, đồng hồ Ogival mang trong mình những chuẩn mực cổ điển trong thiết kế đồng hồ Thụy Sĩ. Với biểu tượng chú cá may mắn với thông điệp sâu sắc về tình yêu và phước lành đến tất cả mọi người, đồng hồ Ogival là minh chứng về sức sống vượt thời gian của vẻ đẹp cổ điển tao nhã. Nổi bật và tạo cho mình một phong cách rất riêng trong số đó là dòng đồng hồ Skeleton và Skeleton 18K Gold Watch. Hãy cùng tôi tìm hiểu về 2 dòng đồng hồ Ogival nam nổi bật này 

 Ogival Skeleton


Cho người dùng thấy sự phức tạp và kỳ công trong chế tác một chiếc đồng hồ từ đường nét trang trí cho đến công nghệ chế tạo máy đồng hồ, Ogival Skeleton nâng tầm cảm nhận người dùng về sự tinh xảo trong chế tác đồng hồ bằng cách cho họ thấy đằng sau vẻ đẹp hào hoa của một chiếc đồng hồ Ogival cũng là cả một kiệt tác về nghệ thuật chế tạo máy.

Chi tiết mọi chuyển động của bộ máy bên trong hiện ra qua khung nền của chiếc đồng hồ như một bức tranh cơ khí sống động thu nhỏ, nhịp nhàng và đều đặn khiến ta ngẩn ngơ tự hỏi rằng: làm thế nào họ đã chế tạo được cỗ máy kỳ diệu đến vậy thu nhỏ trong kích thước của chiếc đồng hồ?

Ogival Skeleton 18K gold watch


Liệu một chiếc đồng hồ nam Ogival Skeleton còn có thể nâng cao giá trị của mình hơn nữa khi mọi chuẩn mực đã đạt đến đỉnh cao trong giới đồng hồ? Tất nhiên Ogival đã trở lời câu hỏi này một cách xuất sắc: đưa sự sang trọng tột bậc của chất vàng 18K hảo hạng, chất liệu hằng ao ước của mọi loại đồ trang sức sang trọng vào chiếc Ogival Skeleton này. Bạn sẽ không thể cưỡng lại sức quyến rũ của những họa tiết trang trí tinh vi, sự sống động của cỗ máy hoàn hảo của Ogival Skeleton trong một chiếc áo sáng

Để tìm hiểu thêm về các dòng đồng hồ Thụy Sĩ nói chung và đồng hồ Ogival nói riêng bạn hãy tới với chúng tôi theo số Hotline: 0964.688.388. Chúng tôi sẽ giải đáp tất cả những câu hỏi của bạn

0 comments:

Post a Comment