Sunday, November 29, 2015

Có thể nói đồng hồ Orient làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam vào những năm 90 của thế kỉ trước, trải qua giống tố xoay vần của thời cuộc ,SK mặt lửa lui vào dĩ vãng và trở thành một phần lịch sử cũng như một phần kí ức của những người Việt Nam yêu đồng hồ.Không chịu nằm yên dưới lớp bụi thời gian, SK mặt lửa một lần nữa trỗi dậy vào đầu năm 2015, trở lại như một minh chứng hùng hồn cho sức mạnh và sự quyến rũ của dòng đồng hồ cổ điển.
Gần như giữ nguyên toàn bộ cấu trúc khi được lần đầu ra đời những năm 70, đứa con này đã được Orient hồi sinh và gửi gắm đầy kì vọng,chiếc đồng hồ Orient có giá trị tồn tại với thời gian và hiện nay chiếc đồng hồ vẫn được ưa chuộng. Trong thời gian hiện nay, bên cạnh sự bùng nổ của điện thoại di động và sự cạnh tranh khốc liệt của các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sỹ hay các thương hiệu đồng hồ bình dân của Hàn Quốc, Hồng Kông,... Orient vẫn đứng vững và ngày càng phát triển bởi những cải tiến trong chất lượng và sự đa dạng của kiểu dáng. Orient liên tục cho ra mắt những bộ sưu tập, những dòng đồng hồ phù hợp với nhu cầu của nam giới lẫn phái đẹp. Những dòng đồng hồ Automatic và Quartz của Orient đang là sự lựa chọn hàng đầu của những người yêu đồng hồ trên toàn cầu.

Người tiêu dùng Việt Nam đã biết đến thương hiệu đồng hồ Orient từ rất lâu, Mẫu đồng hồ Eska - "Thủy quân lục chiến" đã rất quen thuộc với nhiều thế hệ người Việt Nam. Tuy nhiên đa số chỉ là hàng xách tay hoặc không rõ nguồn gốc xuất sứ và chủng loại cũng rất ít. Đến năm 2005, Orient mới chính thức có mặt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối Hamex Co., Ltd.

0 comments:

Post a Comment