Thursday, November 26, 2015



Dù bạn có là người đam mê đồng hồ hay đơn giản là người đang đi tìm cho mình một món đồ thời trang giúp mình nổi bật hơn, bạn đều phải đồng ý rằng tìm kiếm được một chiếc đồng hồ chính hãng vừa ý thật không dễ dàng. Những dòng đồng hồ sau đây đã là lựa chọn của nhiều người và biết đâu chúng cũng sẽ phù hợp với bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những chiếc đồng hồ chính hãng được nhiều người tìm kiếm nhất 2015.

1. Orient Bambino


Một chiếc đồng hồ với phong cách lịch lãm điển hình. Tối giản hóa nhưng làm tốt nhất những gì mình có là đặc trưng của chiếc đồng hồ thanh lịch này. Khi lướt nhìn qua, bạn sẽ dễ dàng thấy ngay rằng chiếc Bambino không có gì quá hầm hố hay đặc sắc cả, tuy nhiên nó lại có một sức hút kỳ lạ khó có thể cưỡng lại được. Đó là nhờ sự tài tình trong thiết kế đồng hồ này. Với mặt kính cong, người dùng có cảm giác mặt số nét hơn và nhìn rõ hơn vào từng chi tiết trên mặt đồng hồ. Núm vặn tối giản và dây da mềm mại tạo sự kết hợp hài hòa giúp cho chiếc đồng hồ giữ được vẻ nhẹ nhàng mà vẫn cuốn hút của mình

Đồng hồ Orient chính hãng thanh lịch
Đồng hồ Orient chính hãng thanh lịch

2. Seiko 5 Quân đội


Chắc chắn không cần nói nhiều thì bạn cũng hiểu được vì sao dòng đồng hồ này lại cháy hàng tại các cửa hàng đồng hồ. Chất lượng và giá cả, 2 điều mà khách hàng quan tâm nhất ở khi mua hàng đều được Seiko đáp ứng tốt. Thêm vào đó, những thiết kế của dòng đồng hồ này mang đến phong cách tân cổ điển và hiện đại đáp ứng được nhu cầu của nhiều nam giới trẻ tuổi.

Nếu bạn là một người trẻ, thích sự phá cách và thích chinh phục những thử thách, chiếc Seiko 5 này hoàn toàn phù hợp với bạn!

Chiếc đồng hồ Seiko 5 quân đội chính hãng vừa đập hộp
Chiếc đồng hồ Seiko 5 quân đội chính hãng vừa đập hộp

4. Olympia Star Chronograph


Đại diện cho phong cách đồng hồ Thụy Sĩ cổ điển, đây là chiếc đồng hồ vừa rẻ, đẹp mà lại chất lượng. Với cỗ máy Ronda Thụy Sĩ tích hợp bên trong và chức năng Chronogragh thể thao hiện đại, chiếc Olympia Star Chronograph có thể làm hài lòng cả những người yêu thích sự tinh tế đồng thời đòi hỏi chất lượng cao nhất của những chiếc đồng hồ hiện đại.

Đồng hồ chính hãng Olympianus, sang trọng mà giá lại phải chăng
Đồng hồ chính hãng Olympianus, sang trọng mà giá lại phải chăng

Trên đây là 3 mẫu đồng hồ đã làm mưa làm gió trên thị trường đồng hồ Việt Nam. Nếu bạn còn thắc mắc nào khác, xin hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp ngay. Hotline 0964.688.388


X-Watch - Số 1 về dịch vụ bảo hành và hậu mãi!

0 comments:

Post a Comment