Monday, November 23, 2015

Bạn là người yêu thích đồng hồ Seiko? Bạn mong muốn sở hữu cho mình một chiếc ngay hôm nay? Bạn băn khoăn không biết chiếc Seiko hiện tại có phải phù hợp với mình nhất không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 3 sản phẩm nổi bật nhất tại shop đồng hồ Seiko tp HCM.



Seiko 5 là một trong những cái tên giúp mang cái tên Seiko đi khắp thế giới. Seiko 5 nổi tiếng đến mức một thời người ta đã từng coi nó là món “vũ khí tán gái” hạng nhất mà mọi chàng trai đều muốn sở hữu.
Sang trọng, lịch lãm, máy tự động không cần lên cót hàng ngày, ngày nay các mẫu Seiko 5 được thiết kế cá tính cho cả những người trẻ với dây vải nhiều màu sắc.

 Seiko presage

Chống xước tốt, máy tự động automatic, cỗ máy nhật bản mạnh mẽ bền bỉ là những đặc điểm nổi bật của sản phẩm này. Không chỉ chất lượng tốt, tuổi thọ của đồng hồ cũng được cải thiện đáng kể nhờ tăng số chân kính.
 Seiko quartz chronograph


Thực sự những chiếc đồng hồ 6 kim luôn có một sức hút rất riêng. Với thiết kế sắc nét và độc đáo, tỉ mỉ trong từng đường nét, chiếc đồng hồ thể thao này đã chiếm được trái tim của nhiều cánh mày râu một cách dễ dàng.
    Nếu còn thắc mắc điều gì về shop đồng hồ Seiko tp HCM hoặc các loại đồng hồ khác, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi và website www.xwatch.vn
X-watch cam kết bán 100% hàng chính hãng!
Bảo hành 5 năm tiêu chuẩn Thụy Sỹ cho cả lỗi người dùng
Dịch vụ hậu mãi khiến bạn yên tâm!
     HÃY ĐẾN VỚI XWATCH TẬN HƯỞNG GIÁ TRỊ TRONG TẦM TAY!


0 comments:

Post a Comment