Sunday, November 29, 2015

Nằm trong danh sách những đồng hồ lâu đời nhất hiện nay chúng ta có thể nhắc đến chiếc đồng hồ nam Longinesb Thụy Sỹ, Longines rất tự hào về mẫu đồng hồ này. Longines rất tự hào về giá trị lịch sử bao gôm sự trang nhã của đông hồ và phong cách thể thao không thể nhầm lẫn ở bất cứ đâu được.

Đồng hồ Longines
Có thể nói xây dựng thương hiệu đồng hồ nam Longines hơn 180 năm, longines được cả thế giới biết đến và công nhận tầm ảnh hường lớn lao đến nền công nghiệp đồng hồ biến khu vực Jura Thuy Sỹ trở thành cái đầu tàu của nghành công nghệ đồng hồ.
Với cảm hứng dựa trên di sản kế thừa đồng hồ nam Longines nổi bật qua dáng nhỏ được bắt nguồn từ 1945 các dường nét lịch sự của vỏng đồng hồ các vân độc đáo mang lai cho người dung cảm giác độc đáo là sự cân bằng cổ điển và hiện đại,những ai yêu thích đồng hồ có thể chiêm ngưỡng các chi tiết tinh xảo của nó qua lớp vỏ sau bằng kính shapphire trong suốt
Các bộ phận đồng hồ nam Longines được thiết kế kha bắt mắt với những phiên bản chỉ báo giờ phút và dây ở vị trí cửa sổ 3 giờ được làm bằng thép kết hợp với vàng hồng tạo cho chiếc đồng hồ thêm phần sang trọng ,chúng lựa chọn đi cùng các kích cỡ.




Có thể nói như 1 phép tự nhiên bộ sưu tập này không thể thiếu các mẫu đồng hồ Longines,các nhà thiết kế tạo ra nhiều sự lựa chọn hơn về các mẫu đồng hồ.Tác phẩm hoàn thiện nhất vẫn chính là mẫu đồng hồ được nạm 180 viên kim cương chứa nhiều tinh hoa trong chiếc đồng hồ nam Longines.Chắc chắn với thương hiệu đẳng cấp,các mẫu đồng hồ nam Longines luôn khiến các đấng màu râu chao đảo mỗi khi chiếc đồng hồ sang trọng nằm trong tay một doanh nhân nào.


Đơn giản hơn để sở hữu cho riêng mình một chiếc đông hồ nam Longines hãy đến với cửa hàng để được sở hữu những mẫu đồng hồ mới nhất tại Xwatch,cửa hang chúng tôi cam kết đem lại những giá trị sứng đáng nhất cho khách hàng.

0 comments:

Post a Comment