Những
nghệ nhân mang đồng hồ đi khắp thế giới – Nguồn shop đồng hồ nam chính hãng
“Khi bán mỗi chiếc đồng hồ, chúng tôi luôn cố
gắng mang lại những tác phẩm hay nhất đến cho khác hàng, dù họ ở bất cứ nơi
đâu”, người cùng sáng lập là Tim Gronefled, chia sẻ. “Chúng tôi tìm đến nơi
khách hàng sống, sắp xếp những cuộc hẹn gặp hoặc một bữa tối để trao chiếc đồng
hồ cho chủ nhân của nó“.
Một
chiếc Gronefeld GTM-06 Tourbillon Minute Repeater màu vàng hồng có giá 365.000
USD. Và chiếc
Gronefeld GTM-06 Tourbillon Minute Repeater màu vàng hồng có giá 365.000 USD.
Hai chiếc đồng hồ này đều là những kiệt tác. Có thể bạn sẽ thắc mắc vì sao một xưởng sản xuất đồng hồ
quy mô nhỏ tại
Hà Lan, không được biết đến phổ biến lại
có thể làm ra những thứ như vậy. Nhưng, đó thật sự là điều họ
làm được, và với đôi bàn tay đó những người thợ tạo ra được những chiếc đồng hồ
kinh điên như thế đó.
Anh
em nhà Gronefeld chia sẽ rằng việc bắt đầu kinh doanh đồng hồ cao cấp vào năm
2008 là thời điểm không thuận lợi với anh em họ. Nhưng anh em nhà Gronefeld vẫn
cố hết sức để tìm được chỗ đứng cho mình. Gronefeld không làm quá 30 sản phẩm mỗi
năm, họ mày mò chăm chút những đứa con cưng của mình, và kể cả từ khâu vận chuyển
họ cũng tự mình hoàn thành chúng đến tay khách hàng. Hãng đồng hồ anh em nhà
Gronefeld có tuổi đời non trẻ này được thành lập năm 2008, bởi Tim Gronefeld và
anh trai Bart Gronefeld. Hiện tại, nơi đây chỉgồm có 12 nhân công làm việc.
Trong
thế giới của đồng hồ hạng sang, việc chiếc đồng hồ xuất xứ Thụy Sỹ luôn là thứ
có ưu thế nhất. Nhờ vào các ‘thương hiệu lớn’ như Rolex, Swatch Group (sở hữu
Omega và Longines), Richemont (sở hữu IWC và Jaeger-Lecoultre), tổng lượng đồng
hồ Thụy Sỹ được xuất khẩu lên tới 21 tỷ USD năm 2013, theo thống kê của ngành
công nghiệp này. O thị trường này có khoảng 90 nhà sản xuất đồng hồ ở Thuỵ Sĩ.
Hãng đứng đầuhiện nay trong số này là Rolex, họ chế tạo hơn 2.000 chiếc đồng hồ
mỗi ngày với số lượng đông đảo và chất lượng tốt. Rolex luôn giữ ưu thế cho
mình. Ở phía cuối danh sách,thì những xưởng
đồng hồ nhỏ lẻ sản xuất ít hơn 100 chiếc một năm, nhưng chất lượng cùng không hề
thua kém.
Tuy
Thuỵ Sĩ thống trị về thế giới đồng hồ, nhưng ở các quốc gia châu Âu khác, họ tập
trung nhiều vào sản xuất đồng hồ siêu cấp. Gia đình như Gronefeld là một ví dụ
điển hình. Với những siêu phẩm như trên cộng thêm cái tài marketing bằng chính
năng lực đã giúp họ trở thành một thương hiệu ấn tượng càng ngày càng đậm nét.
0 comments:
Post a Comment