Monday, November 30, 2015

Câu chuyện tiếp theo về sau của “anh hùng Rolex “
Nếu độ chính xác là một mấu chốt khẳng định thương hiệu của Rolex, thì sáng tạo là mấu chốt thứ hai. Năm 1931, Rolex đăng ký bản quyền là chiếc đồng hồ lên giây vĩnh cữu đầu tiên, nghĩa là bộ phận lên giây bên hông bằng tay của đồng hồ không còn cần đến nữa. Tiếp đó năm 1945, Rolex trở thành chiếc đồng hồ đầu tiên có lịch hiện ngày tháng. Sau đó, công ty liên tục tạo ra những đột phá khác: chiếc đồng hồ lặn đầu tiên, chiếc đồng hồ chạy cùng lúc hai múi giờ khác nhau đầu tiên…
Sau đó một thời gian trên khắp thế giới, đâu đâu cũng có những cửa hàng bán lẻ đồng hồ Rolex. Nhưng qua năm tháng, Rolex dần giảm bớt các nhà bán lẻ của mình đi. Chọn con đường khác với các thương hiệu khác không hề cố gắng mở rộng kênh phân phối, Rolex đi theo con đường ngược lại. Khi việc mua một chiếc Rolex không hề dễ dàng như chỉ cần tìm đến cửa hàng bán lẻ, thì nhu cầu mua lại tăng lên lạ kỳ. Cộng với ý nghĩa mua được káo, dần đến thương hiệu Rolex ngày càng được khẳng định.Kết quả hình ảnh cho rolex
Hiện nay, người ta không đeo chiếc Rolex chỉ vì độ chính xác được chứng minh của nó. Mà họ đeo Rolex là khẳng định vị trí xã hội của mình trong xã hội. Nhiều người nói rằng, mua đồng hồ Rolex còn là một quyết định đầu tư đúng đắn không bao giờ lỗ vốn. Tính ưa chuộng và vững chắc của thương hiệu rộng khắp đã khẳng định rằng đây là một chiếc đồng hồ dễ bán lại nhất trên thế giới. Thương hiệu có thể cho bạn nắm bắt thời gian chính xác đến từng giây một, và đáng kinh ngạc hơn nữa là Rolex có tính cách thương hiệu vượt theo thời gian. Vì mối liên hệ gần gũi với lịch sử của đồng hồ, thương hiệu Rolex sẽ còn mãi cho đến khi chúng ta vẫn nhìn vào cổ tay.
Bí quyết giúp chiếc Rolex thành công:
– Chất lượng. Rolex được tạo ra hoàn toàn tập trung vào yếu tố chất lượng vào năm 1908. Và tính chất lượng của Rolex đã được kiểm nghiệm, đo đạt và xác nhận bởi Đài thiên văn Thụy Sỹ.
– Phân phối. Rất ít các nhà phân phối - nhà bán lẻ nào đó bán đồng hồ Rolex. Vì Rolex với chính sách hạn chế kênh phân phối để tạo thêm giá trị cho thương hiệu
– Mối quan hệ với lịch sử. Rolex là thương hiệu phổ biến rộng rãi loại đồng hồ đeo tay đầu tiên. Công ty này còn có lịch sử phát minh loại đồng hồ lên giây vĩnh cửu.


0 comments:

Post a Comment